Tại Trung Quốc, Game Hồ Ly Tam Quốc hay trước đó còn được gọi là Yêu Cơ Online đã được cộng đồng game thủ chào đón một cách nhiệt tình và cực kì rầm rộ ngay sau khi được công bố!



Từ những thông tin nội bộ mà chúng tôi có được, Game online thể loại thẻ tướng với cái tên Yêu Cơ Online hiện nay đã được Việt Nam mua về và trong thời gian sớm nhất sẽ được công bố tới game thủ với cái tên là Hồ Ly Tam Quốc. Hiện nay NPH của trò chơi đã bắt đầu đi vào giai đoạn đầu tiên trong việc quảng bá game ra công chúng, một số hình ảnh Việt hóa cũng đã được bật mí.


  


Hồ Ly Tam Quốc là thể loại game chiến thuật cực kì hấp dẫn đang chiếm được rất nhiều cảm tình của các game thủ hiện nay! Cốt truyện và bối cảnh trong game được lấy từ thời Tam Quốc, người chơi sẽ có thể thấy được rằng điều này khá phổ biến đối với các game đến từ đất nước Trung Hoa. Game thủ sẽ có thể sắp xếp đội hình cũng như chiêu mộ thêm được các danh tướng dũng mãnh cho riêng mình


 

Game có hệ thống đồ họa khá đơn giản nhưng vẫn mang lại cho người chơi những hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Ngoài hình ảnh võ tướng thông qua thẻ bài, đến với mỗi trận đấu trong game, người chơi sẽ được “ngắm nhìn” hình hài của từng nhân vật mà mình sở hữu.

  


Nhưng gameplay trong Hồ Ly Tam Quốc không có nhiều khác biệt so với những tựa game cùng thể loại. Việc làm chính của người chơi vẫn là chiêu mộ thêm võ tướng, sắp xếp đội hình, làm nhiệm vụ cũng như tham gia các chiến dịch mà game mang lại.


 


Cách xây dựng nhân vật trong Hồ Ly Tam Quốc khá quen thuộc khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật...
Dù vậy, ngay sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Hồ Ly Tam Quốcđã được đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành một trong những gMO được yêu thích nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top